Lucy Jenkins (BA 2014, MA 2015)
10 Gorffennaf 2018“Bywiog, ysbrydoledig, trylwyr, angerddol a chartref” yw’r pum gair a ddefnyddiodd Lucy Jenkins (BA, 2014, MA, 2015) i ddisgrifio Prifysgol Caerdydd. Ar ôl graddio o’r Ysgol Ieithoedd Modern yn 2015, dychwelodd ddwy flynedd yn ddiweddarach yn Gydlynydd Cenedlaethol y Prosiect Mentora Myfyrwyr Ieithoedd Tramor.
Nid oedd dewis astudio ym Mhrifysgol Caerdydd yn benderfyniad anodd. Roedd y ffaith fy mod yn byw yn yr ardal ac yn ymwybodol o’r costau sy’n gysylltiedig â mynd i’r brifysgol, yn golygu mai aros mewn man lleol i adref oedd y dewis gorau i mi. Yn ogystal, fe wnaeth ymweliad ysbrydoledig iawn a Phrifysgol Caerdydd ar gyfer diwrnod agored, pan gyfarfûm â’m darpar ddarlithydd Eidaleg am y tro cyntaf, gadarnhau fy mhenderfyniad yn llwyr.
Wrth weld a theimlo egni’r Ysgol Ieithoedd Modern, yn enwedig brwdfrydedd y staff, teimlais yn siŵr y byddai astudio iaith ym Mhrifysgol Caerdydd yn brofiad gwych.
Heb amheuaeth, cefais fy mhrofiad mwyaf cofiadwy fel myfyriwr y tu allan i Gaerdydd pan dreuliais fy mlwyddyn dramor yn Parma, yr Eidal. Fy mlwyddyn dramor oedd blwyddyn orau fy mywyd ac agorodd fy llygaid yn llwyr. Roedd y broses o baratoi a gawsom gan yr Ysgol heb ei hail, a chefais yr hyder i fynd i’r afael â’r hyn oedd yn gryn her gyda chyffro a brwdfrydedd… a thamaid o nerafu. Fe wnaeth astudio dramor gynyddu fy hyder, gwella fy sgiliau iaith yn ogystal a chaniatáu i mi gwrdd â phobl o bedwar ban byd, sy’n parhau i fod ymysg rhai o fy ffrindiau agosaf hyd heddiw. I mi, newidiodd fy agwedd yn llwyr ac fe gafodd ddylanwad aruthrol ar fy newis gyrfa.
Bu’r cymorth a gefais yn yr Ysgol Ieithoedd Modern a’r sgiliau a ddatblygais drwy fy astudiaethau iaith yn hanfodol wrth roi hyder i mi gyflwyno fy hun mewn modd cadarnhaol, a rhoi o’m gorau bob amser. Fe wnaeth manylrwydd fy rhaglenni BA ac MA fy nysgu i fod yn gydwybodol ac i weithio’n galed bob amser ac mae hynny’n sicr wedi cyfrannu’n helaeth at fy llwyddiant.
Ar ôl graddio, cefais interniaeth tri mis o hyd gyda chwmni addysg, Rewise Learning , wnaeth arwain at swydd weithredol amser llawn. Ar ôl 15 mis yn y rôl gwnes gais am y swydd Cydlynydd Cenedlaethol Prosiect Mentora Myfyrwyr Ieithoedd Tramor, sy’n cael ei gynnal gan Brifysgol Caerdydd.
Nid oes unrhyw ddiwrnod yr un fath yn y swydd hon, a dyna pam yr ydw i mor hoff ohoni! Mae’r prosiect yn gweithio mewn partneriaeth a thair prifysgol arall yng Nghymru ac yn cynnwys cyfarfodydd gyda chyllidwyr a thechnolegwyr, mae fy nyddiau yn llawn amrywiaeth a llawer o bobl ddiddorol.
Lucy Jenkins (BA 2014, MA 2015)
10 Gorffennaf 2018“Vibrant, inspiring, rigorous, passionate and home” are the five words Lucy Jenkins (BA 2014, MA 2015) used to describe Cardiff University. After graduating from the School of Modern Languages in 2015 she returned two years later as National Coordinator of the Modern Foreign Languages Student Mentoring Project. (rhagor…)
- Hydref 2024
- Medi 2024
- Awst 2024
- Gorffennaf 2024
- Mehefin 2024
- Mai 2024
- Ebrill 2024
- Mawrth 2024
- Chwefror 2024
- Ionawr 2024
- Rhagfyr 2023
- Tachwedd 2023
- Hydref 2023
- Medi 2023
- Awst 2023
- Gorffennaf 2023
- Mehefin 2023
- Mai 2023
- Ebrill 2023
- Mawrth 2023
- Chwefror 2023
- Ionawr 2023
- Tachwedd 2022
- Hydref 2022
- Medi 2022
- Awst 2022
- Gorffennaf 2022
- Mehefin 2022
- Mai 2022
- Ebrill 2022
- Mawrth 2022
- Chwefror 2022
- Ionawr 2022
- Rhagfyr 2021
- Tachwedd 2021
- Hydref 2021
- Medi 2021
- Awst 2021
- Gorffennaf 2021
- Mehefin 2021
- Mai 2021
- Ebrill 2021
- Mawrth 2021
- Chwefror 2021
- Ionawr 2021
- Rhagfyr 2020
- Tachwedd 2020
- Hydref 2020
- Medi 2020
- Awst 2020
- Gorffennaf 2020
- Mehefin 2020
- Mai 2020
- Ebrill 2020
- Mawrth 2020
- Ionawr 2020
- Rhagfyr 2019
- Tachwedd 2019
- Hydref 2019
- Medi 2019
- Awst 2019
- Gorffennaf 2019
- Mai 2019
- Ebrill 2019
- Mawrth 2019
- Chwefror 2019
- Ionawr 2019
- Rhagfyr 2018
- Tachwedd 2018
- Hydref 2018
- Medi 2018
- Awst 2018
- Gorffennaf 2018
- Mehefin 2018
- Mai 2018