Mae Cristina Higuera Martín, Datblygwr Addysg yn y Gwasanaeth Datblygu Addysg yn amlinellu’r rhesymau sy'n llunio dulliau strategol ac arferion sy'n seiliedig ar dystiolaeth ym maes addysg uwch y DU i atal neu fynd i'r afael â materion lles meddwl, ac i hyrwyddo profiad dysgu ac addysgu iach a chadarnhaol i bawb.
Gweithiodd Alex Stewart a Hannah Salisbury, y ddau yn Ddylunwyr Dysgu yn yr Academi Dysgu ac Addysgu ar y cyd â Carly Emsley-Jones, Rheolwr Sgiliau Academaidd a Mentora o Fywyd Myfyrwyr i ailddatblygu elfen ar-lein y cynllun Mentora Myfyrwyr.
Mae Michael Willett, Uwch Ddarlithydd ac arweinydd y Rhaglen Cymrodoriaeth Gysylltiol a achredwyd gan AdvanceHE a Chynllun Datblygu Cymrodyr yn myfyrio ar ddiwedd 'Dysgu i Addysgu', gan ganolbwyntio ar y Rhaglen Cymrodoriaeth Gysylltiol.
Emyr Kreishan, un o'n Hyrwyddwyr Myfyrwyr a fu’n rhan o’r Arddangosfa Posteri Hyrwyddwyr Myfyrwyr, llwyddiannus, ar 19 Ebrill, sy’n rhannu ei brofiadau.
Mae Dr Nathan Roberts, Rheolwr Rhaglenni Cymrodoriaethau Addysg yn yr Academi Dysgu ac Addysgu yn egluro pwysigrwydd cynllunio dysgu i gefnogi dysgu myfyrwyr.
Mae David Crowther, Swyddog Cymorth Technoleg Dysgu, tîm Addysg Ddigidol o fewn yr Academi Dysgu ac Addysgu, yn dweud wrthym am gynhadledd Digifest JISC y bu ynddi yn ddiweddar.