Skip to main content

Postiadau blog diweddaraf

Creu profiadau dysgu sy’n ennyn diddordeb ym maes Addysg Uwch: rôl cerddoriaeth

Creu profiadau dysgu sy’n ennyn diddordeb ym maes Addysg Uwch: rôl cerddoriaeth

Postiwyd ar 7 Mawrth 2024 gan Ela Pari Huws

Yn y blog isod mae Michael Willett o Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd yn archwilio rôl cerddoriaeth mewn ennyn diddordeb ym maes Addysg Uwch. Mae llawer o ffyrdd y gallwn […]

Hyrwyddwyr Myfyrwyr y mis: Ionawr a Chwefror 2024

Hyrwyddwyr Myfyrwyr y mis: Ionawr a Chwefror 2024

Postiwyd ar 4 Mawrth 2024 gan Ela Pari Huws

Llongyfarchiadau i Emilia Parker a Hugo Davies, ar fod yn Hyrwyddwyr y Mis ar gyfer mis Ionawr a Chwefror 2024. Ionawr - Emilia Mae gan Emilia agwedd gadarnhaol a brwdfrydig […]

Cwrdd ag Elgan Hughes, ein Rheolwr Ymgysylltiad Myfyrwyr

Cwrdd ag Elgan Hughes, ein Rheolwr Ymgysylltiad Myfyrwyr

Postiwyd ar 4 Mawrth 2024 gan Ela Pari Huws

Dyma Elgan Hughes, Rheolwr Ymgysylltiad Myfyrwyr yn Academi Dysgu ac Addysgu Prifysgol Caerdydd yn sôn am ei rôl yn y Tîm Ymgysylltiad Myfyrwyr a'r prosiectau mae'n gweithio arnynt. Dywedwch rywfaint […]

Dysgu gydol oes – deall rôl addysg uwch mewn cynaliadwyedd

Dysgu gydol oes – deall rôl addysg uwch mewn cynaliadwyedd

Postiwyd ar 4 Mawrth 2024 gan Ela Pari Huws

Mae Prifysgol Caerdydd yn dathlu Wythnos Cynaliadwyedd rhwng y 4-8 Mawrth 2024. Rydym yn falch o rannu'r blog isod gan Laura Barritt, o'r Tîm Cymrodoriaethau Addysg, Yr Academi Dysgu ac […]

Cwrdd ag Ada Huggett-Fieldhouse, ein Uwch Ddatblygwr Addysg

Cwrdd ag Ada Huggett-Fieldhouse, ein Uwch Ddatblygwr Addysg

Postiwyd ar 29 Ionawr 2024 gan Ela Pari Huws

Dyma Ada Huggett-Fieldhouse, Uwch Ddatblygwr Addysg yn ein Gwasanaeth Datblygu Addysg, i sôn mwy am ei rôl a’r prosiectau mae’n gweithio arnynt yn yr Academi Dysgu ac Addysgu. Dywedwch wrthym […]

Hyrwyddwyr Myfyrwyr y Mis: Hydref, Tachwedd a Rhagfyr 2023

Hyrwyddwyr Myfyrwyr y Mis: Hydref, Tachwedd a Rhagfyr 2023

Postiwyd ar 24 Ionawr 2024 gan Ela Pari Huws

Llongyfarchiadau i Holly Chung, David Anley a Sachi Mahabale ar fod yn Hyrwyddwyr Myfyrwyr y mis ar gyfer Hydref, Tachwedd a Rhagfyr. Mae gan Holly (Chwith), David (Canol) a Sachi […]

Myfyrio ar ddigwyddiad mis Tachwedd yng nghyfres seminarau Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cydweithredol (CATE) a’r Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol (NTF) yng nghwmni’r unig dîm o Brifysgol Caerdydd a enillodd wobr, a hynny dan arweiniad Dr Wendy Ivins

Myfyrio ar ddigwyddiad mis Tachwedd yng nghyfres seminarau Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cydweithredol (CATE) a’r Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol (NTF) yng nghwmni’r unig dîm o Brifysgol Caerdydd a enillodd wobr, a hynny dan arweiniad Dr Wendy Ivins

Postiwyd ar 10 Ionawr 2024 gan Sabrina Toumi

Ysgrifennwyd gan Dr Wendy Ivins, Dr Kathryn Jones; Dr Nathan Jones a Dr Jenny Highfield o'r Ysgol Cyfrifiadureg a Gwybodeg; ac Emmajane Milton, Athro Ymarfer Addysgol. Yn ein digwyddiad ar-lein […]

Fy mhrofiad o Ddathlu Interniaethau Myfyrwyr ar y Campws – gan Helen Spittle

Fy mhrofiad o Ddathlu Interniaethau Myfyrwyr ar y Campws – gan Helen Spittle

Postiwyd ar 14 Rhagfyr 2023 gan Sabrina Toumi

Gan fy mod i’n Gyfarwyddwr yr Academi Ddysgu ac Addysgu, ro’n i’n falch iawn o weld cynifer o fyfyrwyr a chydweithwyr yn dod ynghyd i ddathlu’r myfyrwyr hynny sydd wedi […]

Sut orau i gefnogi myfyrwyr i archwilio syniadau’n fanwl – dilyniannu’r broses o ddatblygu gwybodaeth gan ddefnyddio cysyniadau trothwy Gan Heather Pennington

Sut orau i gefnogi myfyrwyr i archwilio syniadau’n fanwl – dilyniannu’r broses o ddatblygu gwybodaeth gan ddefnyddio cysyniadau trothwy Gan Heather Pennington

Postiwyd ar 12 Rhagfyr 2023 gan Sabrina Toumi

Un nod sylfaenol o fod yn addysgwr yw meithrin sgiliau, agweddau, a gwybodaeth yn ein myfyrwyr (Entwistle 2009). Mae cyflawni hyn yn golygu rhoi dulliau effeithiol iddynt archwilio cysyniadau'n drylwyr. […]

Addysg Gynhwysol: Blog Anabledd a Dyslecsia ar gyfer Cyfathrebu – Dr Ceri Morris

Addysg Gynhwysol: Blog Anabledd a Dyslecsia ar gyfer Cyfathrebu – Dr Ceri Morris

Postiwyd ar 11 Rhagfyr 2023 gan Sabrina Toumi

“Rwy’n teimlo fel na alla i ofyn, bydd ai’n mynd ar nerfau pobl, a byddan nhw’n meddwl fy mod i'n dwp.” “Y peth mwyaf rhwystredig yw cyrraedd darlithoedd yn hwyr, […]