Skip to main content

Blogiau diweddaraf

Cadw’r dynol yn oes DA: Myfyrdodau o Gynhadledd ALT 2025

Addysg Ddigidol

Cadw’r dynol yn oes DA: Myfyrdodau o Gynhadledd ALT 2025

Postiwyd ar 3 Rhagfyr 2025 gan

Ysgrifennwyd gan Hannah Salisbury, dylunydd dysgu o’r Tîm Addysg Ddigidol yn yr Academi Dysgu ac Addysgu. Yn gynharach y mis hwn, aeth Marianna a fi i Glasgow heulog ar gyfer […]

Addysg Ddigidol

Nid lliwiau tlws yn unig: Defnyddio lliw a chyferbyniad yn gynhwysol.

Postiwyd ar 24 Tachwedd 2025 gan ,

Gan Alex Stewart a Heather Pennington, yr Academi Dysgu ac Addysgu. Yn dilyn ein blog diweddar ar ffontiau hygyrch a meintiau testun ‘ Peidiwch ag anghofio’r print mân: Awgrymiadau ar […]

Addysg DdigidolInterniaethau ar y Campws

Y Labordy Cemeg ac Iaith: Camp myfyriwr wrth lunio geirfa Cemeg i bawb

Postiwyd ar 10 Tachwedd 2025 gan

Gemma Hackman, o’r Academi Dysgu ac Addysgu, sydd wedi ysgrifennu’r blog hwn. Dros yr haf, digwyddodd rhywbeth tawel ond cwbl wych yn yr Ysgol Cemeg.Daeth David Miller (Ysgol Cemeg, Cyfarwyddwr […]

Cymrodoriaethau Addysg

Astudiaeth Achos Cymrodoriaeth: Diana De

Postiwyd ar 7 Tachwedd 2025 gan Ela Pari Huws

Roedd cael cadarnhad bod Advance HE wedi dyfarnu Prif Gymrodoriaeth i mi’n gyflawniad personol a phroffesiynol enfawr. Mae’n bendant yn garreg filltir yn fy ngyrfa academaidd ac yn tystio i’m […]

 
Astudiaeth Achos Cymrodoriaeth: Ellie Dorrans

Astudiaeth Achos Cymrodoriaeth: Ellie Dorrans

Postiwyd ar 29 Hydref 2025 gan Ela Pari Huws

Cwblheais i’r Rhaglen Cymrodoriaeth Gyswllt tra oeddwn i’n astudio ar gyfer fy PhD. Rwy bellach ran o’r ffordd drwy’r Rhaglen Cymrodoriaeth. Wrth edrych yn ôl, y broses hon sydd wedi […]

Peidiwch ag anghofio’r print mân: Awgrymiadau ar ddefnyddio ffontiau a meintiau testun sy’n hygyrch

Peidiwch ag anghofio’r print mân: Awgrymiadau ar ddefnyddio ffontiau a meintiau testun sy’n hygyrch

Postiwyd ar 20 Hydref 2025 gan ,

Mae paratoi eich modiwlau a'ch deunyddiau ar gyfer y flwyddyn academaidd nesaf yn gyfle gwych i adolygu adnoddau'n gyflym er mwyn sicrhau eu bod yn hygyrch i bob un o’n […]

Gwella Asesiadau Gwaith Tîm gyda BuddyCheck: Crynodeb o Adolygiad 2024–25

Gwella Asesiadau Gwaith Tîm gyda BuddyCheck: Crynodeb o Adolygiad 2024–25

Postiwyd ar 13 Hydref 2025 gan

Wrth i waith grŵp barhau i chwarae rhan hanfodol wrth ddatblygu sgiliau cydweithredu, cyfathrebu a datrys problemau, mae Prifysgol Caerdydd wedi bod yn trin a thrafod ffyrdd o wneud asesiadau […]

Beth sy’n newydd yn Dysgu Canolog? Dewisiadau o ran defnydd ac arddull

Beth sy’n newydd yn Dysgu Canolog? Dewisiadau o ran defnydd ac arddull

Postiwyd ar 9 Hydref 2025 gan

Mae Blackboard Ultra yn parhau i esblygu ac mae rhai diweddariadau yn dod â phosibiliadau newydd chwaethus ar gyfer cyflwyno Deunyddiau Dysgu yn Dysgu Canolog. Dyma gipolwg cyflym ar yr […]

Tudalen wag i greu prawf cwestiynau amlddewis: Man cychwyn ar Dysgu Canolog sy’n cael ei bweru gan ddeallusrwydd artiffisial

Tudalen wag i greu prawf cwestiynau amlddewis: Man cychwyn ar Dysgu Canolog sy’n cael ei bweru gan ddeallusrwydd artiffisial

Postiwyd ar 7 Hydref 2025 gan

Michael Hackman, Dylunydd Dysgu yn yr Academi Dysgu ac Addysgu, yw awdur y blog hwn. Amdanaf fi Helo. Rwy'n aelod o'r Tîm Addysg Ddigidol yn yr Academi Dysgu ac Addysgu. […]

Myfyrio ar Ein Digwyddiad Dysgu Trochi dros yr Haf a Barn Cymuned Ymarfer

Myfyrio ar Ein Digwyddiad Dysgu Trochi dros yr Haf a Barn Cymuned Ymarfer

Postiwyd ar 3 Hydref 2025 gan Ela Pari Huws

Wedi ei ysgrifennu gan Punsisi Somaratne, Alyson Lewis, Mike Hackman, Bex Ferriday a Michael Willett o'r Academi Dysgu ac Addysgu.  Mae Cymuned Ymarfer Hwyl a Gemau, a ffurfiwyd gan aelodau’r […]