Cychwyn y tymor
1 Hydref 2020Mae amser wedi hedfan heibio ers i mi ysgrifennu diwethaf ar gyfer blog CESI ganol mis Mehefin. Nawr bod y flwyddyn academaidd newydd gyda ni (a dwi’n ymwybodol bod rhai rhaglenni wedi bod yn dysgu ers sbel eisoes), roeddwn i eisiau awgrymu ychydig o bethau werth eu hystyried yn y dyddiau a’r wythnosau i ddod.
Yn gyntaf, gadewch i ni beidio ag anghofio’r egwyddorion a nodwyd gennym ar ddechrau’r Rhaglen Addysg Ddigidol i arwain ein gwaith eleni. Rwy’n credu eu bod yn dal yn berthnasol a phe bai’n rhaid i mi ddewis un sy’n wirioneddol bwysig ar hyn o bryd, byddwn i’n mynd am Cadw popeth yn syml. Nid yw hanfodion dysgu ar-lein yn gofyn am ddefnydd soffistigedig o dechnoleg a bydd cael y pethau sylfaenol yn iawn yn gwneud byd o wahaniaeth i’ch myfyrwyr. Y ddau beth allweddol y byddwn i’n canolbwyntio arnyn nhw fyddai:
- Cyfathrebu clir a rheolaidd – mae’r amgylchiadau presennol yn ddealladwy yn achosi dryswch ac weithiau pryder felly bydd unrhyw beth y gallwn ei wneud i arwain myfyrwyr yn cael ei dreulio’n dda. Byddai neges fideo hapus gennych chi yn Dysgu Canolog a manylion clir am weithgareddau dysgu sydd i ddod ar Fap Modiwl Wythnosol yn cael derbyniad da rwy’n siŵr.
- Ymgysylltu – defnyddiwch eich amser cydamserol gyda myfyrwyr (ar y campws neu ar-lein) i greu deialog a meithrin perthnasoedd (gan gynnwys gweithgareddau sy’n caniatáu i fyfyrwyr ddod i adnabod rhai o’u cyfoedion). Gall cyflwyno gwybodaeth weithio’n dda iawn yn gydamserol felly pan fyddwch chi gyda’ch gilydd gallwch chi flaenoriaethu rhoi digon o gyfle i ofyn cwestiynau, egluro a gwrando ar feddyliau a syniadau myfyrwyr.
Os oes angen unrhyw help a chefnogaeth arnoch gydag elfennau digidol eich addysgu, peidiwch ag oedi cyn defnyddio ein hadnoddau a / neu gysylltu â’r Gwasanaeth Cymorth Addysg Ddigidol. Efallai y byddwn yn taro ychydig o lympiau yn y ffordd i ddechrau ond rwyf hefyd yn argyhoeddedig y bydd rhai profiadau dysgu ac addysgu gwirioneddol wych y semester hwn. Yn y Rhaglen Addysg Ddigidol byddwn yn awyddus iawn i glywed sut mae pethau’n mynd ac, wrth gwrs, yn gweithio gyda chi i sicrhau ein bod ni’n dysgu o’r hyn sy’n gweithio a’r hyn y gallai fod angen ei addasu wrth i ni fynd ymlaen.
Ysgrifennwyd gan Simon Horrocks, Arweinydd Academaidd ar gyfer Strategaeth Addysg Ddigidol